Small Bites Wellness Lifestyle แนะนำ woocommerce shipping plugin ของ WordPress

แนะนำ woocommerce shipping plugin ของ WordPress

0 Comments

woocommerce shipping plugin

หลาย ๆ คนอาจกำลังเกิดความสงสัยว่า WooCommerce คืออะไร? เราขอบอกเลยว่า woocommerce shipping plugin เป็นปลั๊กอิน WordPress ฟรี! ที่เพิ่มฟังก์ชันอีคอมเมิร์ซให้กับเว็บไซต์ WordPress ดังนั้นคุณจึงสามารถสร้างร้านค้าออนไลน์ได้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง เว็บไซต์ WordPress ของคุณจะกลายเป็นเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์

woocommerce shipping plugin ประวัติโดยย่อ

WooCommerce (woocommerce shipping plugin) เป็นปลั๊กอินที่รวมเข้ากับไซต์ WordPress ได้อย่างง่ายดาย ทำให้ไซต์ของคุณกลายเป็นเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ WordPress ที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบง่าย ๆ เมื่อปลั๊กอินนี้เปิดตัวในปี 2011 ปลั๊กอินนี้ได้กลายเป็นโซลูชันหลักสำหรับผู้ใช้งาน ที่ต้องการเปิดร้านค้าของตนเองทางออนไลน์อย่างรวดเร็ว โดย Automattic (เจ้าของ WordPress.com) ได้ซื้อปลั๊กอินและบริษัทแม่ในปี 2015 ซึ่งเป็นการเข้าซื้อกิจการครั้งใหญ่ที่สุด และยังคงมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีนับแต่นั้นมา ปัจจุบันมีการใช้งาน woocommerce shipping plugin มากกว่า 99% ของเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ WordPress ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และสหราชอาณาจักร ด้วยการดาวน์โหลดมากกว่า 27,000,000 ครั้ง และการติดตั้งที่ใช้งานนับล้าน woocommerce shipping plugin จึงเป็นแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซจำนวนมาก  

คุณลักษณะพิเศษของ WooCommerce

โดยปลั๊กอินการจัดส่งของ WooCommerce ปลั๊กอินเกือบทั้งหมดมีชุดคุณลักษณะที่คล้ายคลึงกัน รวมถึงคุณลักษณะดังต่อไปนี้…

1. ความยืดหยุ่น

ร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าที่จับต้องได้ต้องใส่ใจในการจัดส่งอย่างมาก เพราะเป็นหัวใจเบอร์ต้น ๆ เลยทีเดียว เจ้าของร้านค้าจำเป็นต้องติดตามการขนส่ง เพื่อทำให้แน่ใจว่ามีการจัดส่งไปยังปลายทางอย่างรวดเร็วและถูกต้อง สิ่งนี้จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมการมีโซลูชันการจัดส่งที่ยืดหยุ่นจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก และ woocommerce shipping plugin จะช่วยทำให้คุณสร้างวิธีอัตราค่าจัดส่งแบบกำหนดเองได้หลายวิธี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ช่วยในการคำนวณอัตราที่แตกต่างกันสำหรับน้ำหนัก ขนาด ปริมาณ และประเภทผลิตภัณฑ์ในการขนส่ง

2. การสนับสนุนด้านลอจิสติกส์

ด้วยความที่ในปัจจุบันนี้ผู้ซื้อมาจากทั่วทุกมุมโลกและมีการแข่งขันสูง ดังนั้นเจ้าของร้านจึงจำเป็นต้องตอบสนองคำขอซื้อทั้งหมดอย่างรวดเร็ว และการใช้ปลั๊กอิน WooCommerce ที่ดีจะรองรับตัวเลือกการจัดส่งทั้งในและต่างประเทศ

3. การติดตามการจัดส่ง

การติดตามการจัดส่งเป็นคุณสมบัติสำคัญที่ลูกค้าทุกคนต้องการ เพราะความสามารถในการติดตามพัสดุภัณฑ์ขณะที่มีการเคลื่อนย้ายโลจิสติกส์ จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อ และพัฒนาความไว้วางใจซึ่งจะสร้างชื่อเสียงให้กับร้านได้ยาวนานมากขึ้น

และนี่ก็คือ woocommerce shipping plugin ที่เรานำมาเสนอให้คุณได้ทำความรู้จักกันนี้ ขอบอกว่าจะช่วยทำให้คุณมีการสร้างเว็บไซต์ของตนเองให้มีประสิทธิภาพดีมากขึ้น และเริ่มต้นเปิดธุรกิจออนไลน์ของตัวเองได้อย่างมั่นใจและรวดเร็ว